Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2009

ポポロ 0609

ポポロ 0609


Yamashita Tomohisa

Tin đồn 1. Lần hẹn đầu tiên là khi cấp 1

Cùng nhau đi xem phim. Trên đường về nhà khi còn cách nhà mấy trạm xe thì xuống đi bộ . Tôi còn nhớ vì không muốn chia tay nhanh như thế nên đã xuống xe cùng nhau đi bộ.

Tin đồn 2. Muốn ngày nào cũng ở bên cạnh người mỉnh yêu.

Bây giờ tôi nghĩ không phải cứ "ngày nào cũng ở bên nhau = anh yêu em" mà là "cho dù xa cách ở hai nơi vẫn tin tưởng nhau = anh yêu em"

Tin đồn 3. Tôi không phải là người thuộc tuýp tiếng sét ái tình"

Nếu như có cô gái bề ngoài nhìn rất vừa ý, cũng rất muốn biết nội tâm cô ấy là người như thế nào. Vì thế không thể phủ nhận việc tôi không thuộc tuýp người tiếng sét ái đình.

Wait... Ryo đính chính: không biết nữa. Chưa từng nghe YamaP nói. Nhưng là thuộc tuýp người tiếng sét ái tình đấy.

Tin đồn 4. So với việc nhắn tin cho bạn gái thì muốn gọi điện hơn.

Nếu như tôi gửi tin cho bạn bè mà ko thấy trả lời thì vẫn tiếp tục đợi. Vì thế có lẽ là nên gọi điện.

Tin đồn 5. Trong chuyện tình yêu không bàn luận với bất cứ ai.

Trong chuyện tình yêu việc quan trọng đầu tiên là "tôi muốn làm như thế nào?" Cho dù bạn bè nói "cô gái đấy không được đâu" thì cũng không ảnh hưởng gì đến tôi.

Tin đồn 6. Khi hẹn hò người trả tiền nhất định sẽ là tôi.

Tôi không có ham muốn mua sắm gì, cũng không mấy tiêu xài. Nhưng ngược lại khi hẹn hò tôi lại rất rộng rãi. Khi trả tiền trong lúc hẹn hò tôi muốn chính mình trả.

Tin đồn 7. Không thích yêu đơn phương.

Thích cảm giác hồi hộp khi yêu đơn phương thì có tính vào hay không? (cười) Tôi muốn cô ấy nhanh trở thành bạn gái của tôi, đôi bên đều thích nhau không phải càng vui hơn sao?

Tin đồn 8. Làm cho con gái khóc thì tôi sẽ rất khó xử.

Tôi vốn không giỏi xử lý trong những tình huống khóc. Nếu như không phải lỗi của tôi thì cho dù có khóc tôi cũng sẽ không xin lỗi. Về điểm này thì thật khó xử (cười)

Wait...Shige đính chính: Chuyện này nhất định là rất khó xử lí rồi. Nhưng mà tôi cảm thấy Yamashita-kun cho dù trong lòng đã dao động nhưng không thể hiện ra ngoài mà tiếp tục giữ vững ý kiến của mình.

Tin đồn 9. Gọi điện thoại hẹn đối phương.

Việc này sử dụng cách nào cũng không sao cả. Nếu như hỏi chọn viết thư hay gọi điện thoại thì tôi chọn gọi điện thoại. Muốn nghe được tiếng của cô ấy, muốn sớm biết được câu trả lời.

Tin đồn 10. Thích nhìn chân của bạn gái.

Với chân thì tôi không có khái niệm nào cả. Đại khái lúc trước trên tạp chí tôi có nói qua "nếu như nhất định phải nói thì sẽ là chân" (cười) Lần đầu tiên gặp mặt cô gái nào thì tôi sẽ nhìn tổng thể.

"ONE PIECE" rất hay.

Gần đây rất thích manga "ONE PIECE". Bạn bè giới thiệu "cho dù ko có ý vị gì thì cũng hãy thử xem đi" . Sau khi xem tôi thấy rất thú vị, mua liền 1 lúc 20 cuốn.


Trans by nt3@mola

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét