Thứ Tư, 27 tháng 5, 2009

Byakkotai


Bộ phim được đài Asahi làm lại sau thành công năm 1986, được quay 80% tại quận Aizu, tỉnh Fukushima. Byakkotai là bộ phim lịch sử xoay xung quanh cuộc chiến Boshin (cuộc nội chiến ở Nhật diễn ra từ năm 1868 đến 1869), chuẩn bị cho thời kì khôi phục Meiji (Minh Trị). Trước khả năng liên kết với những người nước ngoài đến từ châu Âu, triều đình và Mạc Phủ Tokugawa có những bất đồng ý kiến về tương lai Nhật Bản. Liệu Nhật Bản có nên giữ đường lối đi theo Mạc Phủ? Hay Nhật Bản nên nghe theo lời phương Tây, quay lại chống đối Mạc Phủ? Theo những gì lịch sử còn ghi lại, một bộ phận những thành viên trong Byakkotai đã hi sinh trên chiến trường hoặc tự sát, vai Mineji do Yamashita Tomohisa diễn là một trong những vài người còn sống sót. Byakkotai (Bạch Hổ đội) là 1 trong 4 đơn vị biệt phái thành lập từ phiên Aizu gồm khoảng 305 thanh niên khoảng 16-17 tuổi, chiến đấu trong cuộc nội chiến Boshin. Họ đã cống hiến tuổi trẻ của mình vì lí tưởng, tinh thần võ sĩ đạo chân chính và làm nên bi kịch lịch sử Byakkotai.

(viet-trans: Haruko @mola)

Nhóm làm sub:
Translator : Jenny@Mola, lune110 & NhoxPenguin@iPH
Timing : Haruko & nt3_pi@Mola
Editor : Jenny@Mola
Lyric Translator : Yue Hana@Mola
Typesetter & Encoder & Karaoke : meocondilac_202009@iPH

Download:


MF: Folder link

Link đã fix:
CD1: .002 .006 .013
CD2: 001 013

Phim được việtsub và chia sẻ miễn phí, không sử dụng với mục đích thương mại, không upload lên các streamsite như youtube, clipvn, crunchyroll, veoh ...
Khi copy thông tin, bài viết hay link down từ trang web này, phải ghi rõ nguồn "Credit: Mola-fs & iPH subteam" và dẫn link về trang này.

10 nhận xét:

  1. link MF 9,11,12 bi hư down k đc

    Trả lờiXóa
  2. Lâu lâu MF bị như thế thôi, ko sao đâu bạn. Mấy hôm trước mình vừa down về xong mà ^^

    Trả lờiXóa
  3. link MF CD1 thiếu part 2 CD2 thiếu part 1 rồi, lỡ down hết rồi mới biết thiếu T_T

    Trả lờiXóa
  4. coi xong mà mình có thắc mắc ! Mineji thì sống nên có dòng dõi sau này Shintaro thế còn Gisaburou đã chết thì sao còn thằng Yuusuke nhỉ :-?

    Trả lờiXóa
  5. CD1 thíu part 2,6 . CD2 thíu part 1.hix...mola ơi...

    Trả lờiXóa
  6. Đã fix link CD1 nhé, CD2 đang up

    Trả lờiXóa
  7. part 13 của ep1 bị nhầm thành part 2 rồi bạn ơi :((

    Trả lờiXóa
  8. Thank bạn đã nhắc :") tớ sửa rồi nhé :P

    Trả lờiXóa
  9. Giờ mình mới biết tới phim này mà link lại die hết rồi, bạn nào còn giữ phim có thể up lại giúp mình được không? Cám ơn các bạn!!!

    Trả lờiXóa