Thứ Hai, 1 tháng 2, 2010

CODE BLUE 2ND - 01 + 02

Doctor Heli Kinkyuu Kyumei


Đã 1 năm 3 tháng kể từ ngày Aizawa Kosaku, Shiraishi Megumi, Hiyama Mihoko and Fujikawa Kazuo đến làm bác sĩ thực tập lại trường đại học y Shoyo.
Aizawa Kousaku: Điềm tĩnh, có kỹ thuật, nhưng lại thiếu tính hợp tác.
Shiraishi Megumi: Kiến thức y khoa phong phú, nhưng suy nghĩ lại không được tích cực.
Hiyama Mihoko: Ghét thất bại, rất nỗ lực phấn đấu.
Fujikawa Kazuo: Người luôn muốn thiết lập tình đồng đội. Bị thua kém cả về kỹ thuật và kiến thức.
Chỉ còn ba tháng nữa là quyết định các bác sĩ thực tập có thể trở thành nhân viên chính thức hay không? Qua một khoảng thời gian dài làm bác sĩ cấp cứu đã tích lũy cho mình một số kinh nghiệm, và các bác sĩ trẻ vẫn giữ được lòng nhiệt tình cứu chữa bệnh nhân của mình.

Translator: upi2108, dustindthewind, nt3
Editor:
Jennyruan, dustindthewind
Timing & timing kara: nt3
Typeset & encode & upload: Haruko90
Kara FX:meochan
Poster design: vudoanhuy
EP 01 18.8
Điều đầu tiên tôi ghi nhớ khi trở thành bác sĩ cấp cứu.
Đó là kỳ tích không xảy ra trong thế giới cứu hộ này.
...
Điều thứ 2 phải nhớ là...không có người bác sĩ nào
là không mong điều kỳ diệu đến với bệnh nhân của mình.
...
Con người không ai không cầu mong những kỳ tích.


MF
001 
http://www.mediafire.com/?uxb1b951w8ap5fb
EPS 02 17.1

"- Đáng sợ thật đấy.
- Sợ cái gì cơ ạ?
- Việc chấp nhận bản thân thực sự của mình. Nhưng mà miễn cưỡng không thừa nhận cũng được thôi.

...
Trong trường hợp khẩn cấp, tôi muốn bác sĩ nói với vợ tôi. Tôi không khéo miệng nên không thể nói ra. “Cuộc đời của tôi chỉ có bà thôi. Cho dù có được sinh ra lại lần nữa, tôi vẫn muốn lại được sống cùng bà.”
...


MF:

5 nhận xét:

  1. *ôm ôm cả nhà*
    Cuối cùng CB đã ra lò, ep 2 tối nay sẽ release luôn nha >:D<

    Trả lờiXóa
  2. ôi thích thế XD
    2ep luôn 1 lúc <3

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn các bạn ^.^

    Trả lờiXóa
  4. Link part 1 và 3 của ep 1 die hết rồi, các bạn re-up lại giùm tớ được không? pls.

    Trả lờiXóa