Chủ Nhật, 27 tháng 6, 2010

CODE BLUE 2nd eps11 ~ FINAL

Tập cuối của ss2 Code Blue được om hơi lâu, nhưng tập này, Mola đã cố gắng để giảm tối đa sai sót để có được 1 tập cuối hoàn chỉnh nhất. Enjoy :D
Doctor Heli Kinkyuu Kyumei
Ep 11


..::STAFF::..
Translator: upi2108, dustindthewind, nt3
Editor: Jennyruan, dustindthewind
Timing & timing kara: nt3Haruko90
Typeset & encode & upload: Haruko90
Kara FX:meochan
Poster design: vudoanhuy
MF upload: seichan


Download:
MU: http://www.megaupload.com/?d=54LH0YK7
MF

Trong thế giới cứu hộ không có kì tích.
Chúng tôi hiểu rõ điều này.
...
Nhưng không một bác sĩ nào không cầu mong kì tích đến với bệnh nhân của mình.
Chúng tôi cũng hiểu rõ điều đó.
...
Nhưng trong thế giới này có tồn tại......cái gọi là "kì tích",
khi hoàn cảnh đẩy con người xuống đáy sâu của tuyệt vọng.
...
Nhưng kì tích là thứ gì chứ?
...
Là bản thân mình, và những người quan trọng của mình được sống mạnh khỏe?
Hay là những việc làm cho bản thân trở nên đầy nhiệt tình?
Có cấp trên và bạn bè sửa chữa những sai lầm cho mình.
Cũng có những đối thủ mà mình không muốn thua.
...
Nếu như những hạnh phúc nhỏ nhoi đó cũng có thể gọi là kì tích,
thì có thể nói thế giới mà chúng ta đang sống đầy ắp những kì tích.
Chỉ là chúng ta chưa nhận ra mà thôi.
...

Đúng vậy!
Có rất nhiều kì tích đang ở bên cạnh chúng ta.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét