Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2001

A place for fans



46 nhận xét:

  1. vỗ tay hoan hô bạn Haru nào~~ clap clap XD
    tình hình đang rất là bấn cái DVD trong album :(((

    Trả lờiXóa
  2. Đối với mình thì album Supergood, Superbad rất tuyệt. Mình thích tất cả các bài hát trong đó, đặc biệt là Last love song. Giai điệu và ca từ đều rất đẹp. Giọng Pi nghe da diết, tha thiết gì đâu. Khi nghe Last love song, cái cảm giác buồn bã, tiếc nuối của bài hát đã làm mình muốn khóc mà chẳng cần vì lý do gì cả.
    DVD cũng rất đặc biệt. Rất thích câu nói này của Pi: "I want to grow old with my fans. I want each of us to mature together. We might be far away, but we’re connected". Pipi, let's grow old together.
    Và mình có mong muốn rip đoạn interview thành file mp3, dù không có sub mình chẳng hiểu một từ nào cả nhưng mình thực sự thực sự rất thích giọng nói dịu dàng, trầm ấm của Pi. (Nghe hơi điên điên nhỉ ^.^!)

    Trả lờiXóa
  3. Huray! Vậy là nhà mình quyết định tập trung về đây luôn phải hôn? Ss chỉ cần một chỗ để lâu lâu hú hét thôi ^^

    @Haru (trả lời cái vụ đau lòng mà ss post trên DAN): thiệt ra ss không phải đau lòng vì cái ý tưởng handshake. Ss thấy đau lòng sau khi đọc nikki của bạn Pi tối hôm đó ớ.

    Nói sao nhỉ, sau Loveless, ss có cảm giác bạn Pi được tự do quyết định nhiều thứ lắm rồi nhưng bây giờ mới thấy thiệt ra bạn Pi vẫn nằm trong vòng control. Cái điều đau lòng là cho dù chuyện gì xảy ra, cách bạn Pi nhìn nhận nó lẫn cách bạn Pi nói về nó đều như một: mĩm cười hạnh phúc và bày tỏ lòng biết ơn. Kiểu như ss thấy đau lòng giùm bạn Pi vì bạn í sẽ chẳng bao giờ bày tỏ điều đó. *Thở dài* Nhiều lúc ss mong có lúc nào đó được trông thấy bạn Pi tỏ ra yếu đuối một chút, để fangirl được dịp dỗ dành (haha)

    Trả lờiXóa
  4. @bạn j đó ở trên (vì k để lại tên :P): Ban đầu tớ nghe album những lần đầu tiên là lúc đang ngồi học để sáng hôm sau đi thi =)) mọi thứ chưa thể vào đầu và chỉ có thể nắm đc phần nào kiểu à à cái hướng đi của album là thế này, blap blap. Nhưng nghe nhiều rồi thì rất thích, từ những bài catchy autotune đến những bài ballad, cho dù là cái giọng nghẹt mũi yếu xìu phải xử lý kĩ thuật đó, nói sao nhỉ, cứ cho là bias đi, thì tớ cực kết album này xD~.
    Còn DVD special interview, thật k biết đã xem đến lần thứ mấy nữa, cảm giác anh đang tâm sự bộc bạch lòng mình, từng câu từng chữ đều cảm thấy cái tâm và tình cảm trong đó. Chỉ bực mình mỗi cái đoạn giải thích tên album. K hiểu ai dạy anh english mà có cái suy nghĩ Superbad là Bad in good way *đạp cho mấy phát*, lại còn cái mặt hớn hớn hỏi Wakarimasu ka? huh?, vừa dễ thương mà vừa đáng ghét. Wakarimasen :((

    @ssU: haha, chẳng phải e tự nhận j nhưng nhiều lúc thấy bạn P giống mình ở nhiều điểm trong tính cách, nên rất rất nhiều lúc e hiểu đc cái cách suy nghĩ cũng như cách nhìn nhận, chấp nhận, đón nhận. Nói chung là dạo này yêu bạn lắm lắm xD~

    Trả lờiXóa
  5. nhìn các bạn này chém mà bản thân mình thấy tự kĩ ghê gớm!Mình mới biết anh từ lúc xem dragon zakura và thik anh từ nobuta wo produce sau đó là phát cuồng với Kurosagi ,code blue......nhưng mình chỉ xem những vai diễn do anh đóng!Một con người khác trên màn ảnh!mình không biết jì về anh cả?Cho dù đọc đi đọc lai prọ của anh thì mình cũng cảm thấy ghen tị với các bạn rất nhiều!
    Mình đang bắt đầu từ 1 con số 0 to oạch!Mình update về anh ở đâu bâu jờ!T^T tự kĩ

    Trả lờiXóa
  6. Mới biết thì thường phải mất 1 thời gian để nghiên cứu mà :)) ai cũng vậy hết á :)) kể cả những người là fan của anh 5-6 năm đi chăng nữa, còn chẳng hiểu hết đc anh, chưa chắc đã xem hết đồ của anh nữa là :))
    K sao k sao :))

    Tết này chắc ngồi xem IWGP :") thật tội lỗi khi còn mấy fim chưa thèm xem :")

    Trả lờiXóa
  7. Chỉ bực mình mỗi cái đoạn giải thích tên album. K hiểu ai dạy anh english mà có cái suy nghĩ Superbad là Bad in good way.

    ^ Lúc xem đến đoạn Pi nói câu trên, và hỏi: "Do you get it?" Ss muốn la lên: "What the heck?!" (hahahahahaha) Bây giờ mới hiểu vì sao bạn bè của Pi bảo Pi có những suy nghĩ rất weird... thì ra là weird thiệt sự chứ không phải chỉ là nói đùa thôi =)))))))))

    Nói về album, ss mới thích được một nửa sau khi nghe qua 2 lần. Chắc không nghe mp3 nữa đâu, đợi album về rồi bỏ vào máy nghe cho sướng. Hiện giờ trong các bài mới, đang cực thích Rhapsody of the sun and the moon và Tomo, riêng bài clubbing thì thích Touch you :))

    @Gen: bạn cứ từ từ tìm hiểu, không sao đâu. Nhớ không lầm thì mình phải mày mò đọc + xem + nghe khoảng 6 tháng trong bóng tối trước khi chường mặt ra bàn tán và fangirling chung với mọi người í ^^

    Trả lờiXóa
  8. Bài Tomo thực sự là ấn tượng :)) kiểu tự sướng lăng xê tên mình mà k bị phô =)))))) kidding =)))
    lúc đầu nghe e nghe nhầm cái câu Tomose hi... hay cái j đó đại loại vậy thành Tomosahi =))) đang thắc mắc tại sao k phải Tomohisa mà lại thế =)))) đến khi đọc lời mới biết nghe nhầm :))

    Trả lờiXóa
  9. @hoanguyendinh
    bạn đọc+xem+nghe trong bóng tối bằng cách nào vậy!?Hôm wa mình bắt đầu bằng việc tìm kiếm MV của anh mà kiếm mãi có 2 cái thoai!Thông tin về anh thì có 1 bạn share mấy cái essay của anh!Nhưng muốn biết nhiều hơn!nhiều thật nhiều về con người này!!
    Trước kia chỉ thik kiểu người nhí nhố bấn loạn lạc quan!Nhưng không hiểu sao khi nhìn thấy con người này!Nhìn vào đôi mắt này!Cảm thấy như tan chảy T^T hux!!Rất vui vì wen với mí bồ!Bạn bè xung quanh mình còn không biết anh là ai!Chủ yếu là Kpop T^T

    Trả lờiXóa
  10. @Gen: mình mày mò bằng cách lăn lộn trong fandom của JE trên Livejournal. Nếu bạn biết tiếng Tàu, bạn có thể vào các forum của tụi Trung Của, bọn họ update thông tin nhanh hơn. Mình chỉ nghe nói đến cái XQ forum thôi, trong này có lượng fan Pi-only đông lắm ^^

    Mình không biết phải chỉ chỗ bắt đầu cho bạn là ở đâu vì Pi gia nhập làng giải trí từ năm 11 tuổi, đến bây giờ đã hơn 15 năm, số lượng công việc của Pi nhiều kinh khủng.

    Thôi thì trả lời cho phần thắc mắc bên trên của bạn thôi vậy.

    Về phần âm nhạc, bạn có thể bắt đầu từ đây

    http://juniormint.livejournal.com/

    Nếu có ổ cứng để chứa, bạn nên down toàn bộ những gì liên quan đến Pi trong 3 bài post đầu tiên (NEWS perform, NEWS discography và NEWS solo work)

    Bản dịch essay của Pi thì có thể đọc ở đây

    http://community.livejournal.com/seventeen_0409/

    Trả lờiXóa
  11. Quên không quảng cáo :))

    http://community.livejournal.com/pi_0409 <~~ community do mình lập, đăng tải bản dịch tiếng Việt essay trên seveteen của Pi. Update cực chậm vì chủ yếu là mình muốn tự sướng một mình thôi =))

    http://community.livejournal.com/uyen_translate/ <~~ community cũng do mình lập, đăng tải bản dịch tiếng Việt mag và các thứ liên quan đến NEWS.

    Trả lờiXóa
  12. @hoanguyendinh
    Thanks bạn rất nhiều!Hôm wa khoe anh iu với con bạn!Nó phán 1 câu làm cõi lòng tan nát!Nó so anh với Ngôn Thừa Húc!làm mình mún tự kĩ luôn T^T

    Trả lờiXóa
  13. Cái vụ mà luôn che giấu thì nó giống như là 1 thứ cố hữu của trai JE rồi :-j Đặc điểm thường thấy của đa số idol mà :-j Có bao giờ chịu nói thật lòng mình đâu, nhưng mà như vậy mới tồn tại đc :-j
    Với lại, ngày xưa Pi từng nói là không muốn để người khác nhìn thấy vẻ mệt mỏi yếu đuối của mình, cho nên nếu muốn thấy đc, chỉ còn nc trở thành ng` thân, bạn bè thân thiết, bạn gái thì may ra :)) là fan thì mãi mãi k bao giờ thấy được, cho nên chỉ có thể đau lòng hộ và khóc hộ thôi. Dù gì đi nữa thì từ 15 năm trước mọi thứ đã không còn bình thường, ngay từ lúc 11 tuổi đã nhận thức được cuộc sống của mình không còn là của mình, với một đứa trẻ đang tuổi còn ăn học mà đã có những suy nghĩ rất trưởng thành và nhận thức được trách nhiệm của 1 người đàn ông duy nhất trong gia đình. Liệu có bao giờ thể hiện ra mình yếu đuối ? Không thể nào. Nhưng có sao ? Chính vì thế fan Pi mới hạnh phúc mới tự hào vì được là fan của Pi, là fan của một con người dù không tài năng, hoàn hảo nhưng luôn hết mình với công việc, với gia đình, bạn bè.

    Nói xong tự vả, ngại quá vì mình ứ phải fan Pi :"> Giống kiểu mình nói mình là fan Kame nhưng chả đứa nào bảo mình giống fan Kame =))

    Trả lờiXóa
  14. mọi người bận ăn bánh chưng hết rồi nên ko ai vào tám tiếp cho bạn upi hóng à:((((((((((
    Dạo nè bị bận ko update đc j, down đồ về xong toàn để đấy ko xem đc nên toàn đợi mọi người tám nhảm để hóng hớt xem có j mới ko mà mọi người im lặng quá T_________T

    Trả lờiXóa
  15. *xoa xoa*
    Dạo này bạn P cũng lắm đồ quá, bạn Haru thì lười đến nỗi chẳng thèm down về xem =))) Đang ngóng HQ Tokyo Friends Park, k muốn xem LQ nên nhịn vậy ;___;
    Cơ mà hôm trước down Oshareism về và đã recommend cho Jenny xD~ Khiếp cười nhiều dã man mà xinh lắm lắm í xD~ Vẫn cái phản ứng đc ăn ngon đáng yêu k tả đc xD~
    Mà thấy nhiều người khen bạn P vs AnJ phết, boxer chuyên nghiệp cũng khen dáng boxer chuẩn, speed tốt, cảm giác k cần phải lo nhiều như hồi mới biết bạn đóng fim, phew.
    Còn j k nhỉ :-? Thôi chủ nhật gặp có j update tiếp =))
    Đang hóng hớt xem đồ của bạn Tacchon =))

    Trả lờiXóa
  16. Haru ơi, cái TFP đợt này hông có hay >"<

    Suốt mấy ngày nay, promote quá trời, xem muốn mệt xỉu luôn. Trong mấy cái show ss coi, ss khoái

    - Oshare: đang rất là muốn biết bạn í nói gì về Toma và Toma đã nhắn nhủ cái gì, vụ bị chọc lét cũng vui nữa.
    - Pussma: vừa được ăn, vừa chơi game, vừa ngồi đoán chữ Pháp, dù nó rất là dài nhưng mà coi vui lắm. Cái cảnh bạn Pi phải thò chân vào cái thùng kín để đoán xem vật gì đựng bên trong ớ, nhìn mặt bạn dễ thương kinh dzị.
    - Seyanen: khoái cảnh bạn í đấu võ với boxer chuyên nghiệp mà bạn í rụt người vì sợ =))))

    Trả lờiXóa
  17. @upi: Nếu không có thời gian coi show, upi chỉ cần đọc cái Road Show ANJ press conference cũng được í. Ss đọc cái này xong thì thấy nhẹ lòng nhiều lắm, có cảm tưởng sau này, lúc xem AnJ sẽ enjoy chứ không còn sợ bạn Pi làm hỏng nhân vật Joe nữa :)) (Thiệt ra ss đã hết sợ khi có một fan manga đi xem về viết blog, bảo rằng ban đầu không đánh giá cao bạn Pi, nhưng càng xem thì càng thấy bạn Pi giống Joe và ổng hài lòng với điều đó)

    Mà vui nhất có lẽ là vụ án Joe 2. Thấy nhiều người lên tiếng quá, có mòi họ sẽ làm phần tiếp theo thật quá ^^

    Trả lờiXóa
  18. ^ hí hí, thế để em đi đọc.

    cái Oshareism là 1 cái show mà e ao ước bạn Pi lên từ lâu lâu lâu lâu lắm rồi mà h bạn mới lên. Bị thích cái show này í.

    Thật ra 1 phần là do nhiều quá, ko biết bắt đầu xem từ đâu hết nên sinh ra ngại ^^" 1 lí do nữa là do hem có HQ.

    Sắp đến ngày công chiếu rồi, hi vọng doanh thu bán vé thành công cho bạn Pi vui ^^

    @Haru: hóng xem đồ j của Tacchon thế? Bạn upi ko xem đc đồ Pi thì đồ Tacchon mà mới mới lại càng chưa mò tới:)) Mà dạo này bạn í Hàn xẻng quá >"<

    Trả lờiXóa
  19. @ssU: Cái Pussma e xem cắt đầu cắt đuôi :)) xem đến đoạn bạn cứ ăn uống hòai bị bực vì bạn ăn ngon lành quá trong khi mình xem nửa đêm bị đói =)))))) skip luôn đến đoạn bạn ý đoán đồ bằng chân xD~, cái này yêu ghê nhỉ xD

    @upi: cũng tòan mấy show Janiben - Kanpani vs fim cũ hồi trước, công nhận là dạo này Hàn xẻng kinh, mà lại gầy nữa ==, vừa xem xong Yasuko rồi :)) khiếp cái thời trắng trẻo, má búng ra sữa. Đang xem cả cc, vừa xong cái CD ở Kyocera, hồi đó dễ thương xD

    Trả lờiXóa
  20. upi ơiiiiiiii, xem cái AnJ navi nghen (ss đang xem nhưng mà thấy khoái quá nên vào đây hét haha)

    Không hiểu sao ss khoái mấy cái behind the screen. Xem bạn Pi bị đánh thật ngoài đời chắc còn thấy hay hơn trên phim (đã bị cắt ráp).

    Trả lờiXóa
  21. ^ss ơi, ss xem cái review trên youtube của 1 fan manga chưa? E mới xem đc 1 nửa mà nói dài quá.
    chẹp, thiệt tình cũng khá đồng ý với bạn í về cách diễn Joe của Pi (dù mới xem vài cảnh);_;

    Trả lờiXóa
  22. nghe hết thì thấy e cũng bắt đầu cảm thấy ngóng rồi. Dù sao thì cách tiếp cận của film và manga cũng ko thể giống nhau hoàn toàn đc 8->

    Để e đi down đồ về coi rồi hú hét cùng nha.
    btw, nhìn đống pamphlet với guide book của bác kia show ra mà thèm T_________T

    Trả lờiXóa
  23. ^ upi nói cái review dài 15 phút đó à? Ss xem rồi, ngay sau khi xem cái navi luôn :))

    Ss đang thất vọng khi nghe bạn í nói JoePi có một phần tính cách bị cắt bỏ, là tính humour, cho nên bạn JoePi không hề cười suốt cả bộ phim. Rồi lại nghe bảo JoePi có cùng phong cách diễn với KuroPi, nghĩa là u ám và trầm trọng. Mặc dù ss rất ấn tượng với KuroPi nhưng ss không mong nhìn thấy một Kuro-Joe @___@

    Anyway, dù bạn Pi diễn không ra Joe thì cũng không sao. Ss thấy hài lòng với Rikiishi và Tanpei rồi ớ. Riêng bạn Pi thì ss đánh giá cao công sức mà bạn đã bỏ ra, ss sẽ nương tay và biased cho bạn :))

    Trả lờiXóa
  24. Hồi mới nghe tin bạn Pi đóng fim này em có đọc qua 4 chap đầu của truyện, đến lúc xem đoạn preview đầu fim lúc Joe mới đến và đánh nhau lung tung là đã thấy khác rồi. Mặt bạn JoePi lúc nào cũng nghiêm trọng hết à. Nhưng mà cái nỗ lực của bạn cũng đáng khen rồi. Thật muốn VN chiếu quá :(( Nhưng chắc chả đc :)) đã 8/9 nước announce rồi :))

    Thấy cái quyển pamphlet và guidebook vừa dày vừa to >"< Ghét quá :(( H chẳng có tiền mà mua dù đã bị dụ dỗ >"<

    Trả lờiXóa
  25. Đó, lúc em nghe bạn í nói về việc bạn Pi diễn giống kiểu Kuro thì e cũng thấy thất vọng. Nhưng sau đó, chịu khó nghe hết thì e cho là film có cách tiếp cận khác manga, muốn vẽ 1 Joe ở khía cạnh khác, serious hơn (cái này e nghĩ là do biên kịch vì có những đoạn có tính humour bị cắt bỏ). Bù lại cảm thấy film vẫn chuyền tải được tinh thần truyện(bạn fan manga cũng nói vậy, bạn í còn muốn có sequel nữa, và bạn í tuy nói vậy nhưng vẫn khen Pi) nên vẫn đáng mong đợi.

    Nói chung trừ nv Joe ra thì những nv khác cảm giác đều yên tâm hết. Ko chỉ 2 vai kia mà cả vai của Karina nữa.

    @Haru: hình như announce hết rồi mà, đếm ra là 10 nước í chứ nhỉ :( Nhưng mà 18/3 mới chiều ở Taiwan (?) thì ko biết bao h chiếu ở Thai. Liệu nó có cho chiếu kéo dài hơn 1 tháng để 2 ta sang đó còn coi cọp ko nhỉ *mơ mộng*

    Trả lờiXóa
  26. quên mất phải buôn thêm là bạn upi đang cố bắt kịp với mấy hoạt động của bạn Pi.
    Hôm qua mới ngồi xem đc đầy đủ Smapxsmap với Oshareism. Mèn đét ơi, ăn gì mà đẹp dữ vậy????? Mà bạn Pi trong Oshareism dễ thương phát ớn (còn cái SmapxSmap thì ko hay như mình tưởng)

    Trả lờiXóa
  27. Về nhà đọc lại thì 10 nước rồi :)) VN chả có tí hy vọng nào :)) Thôi thì hy vọng ở Thái vậy 8-> Biết đâu đúng đợt đi cc cho công chiếu luôn để promo tên tuổi, mà k biết ở thái chúng nó có dub k hay là sub =)) dub thì k chịu nổi mất =)))

    Trả lờiXóa
  28. Lúc mới nghe bạn ấy nói cách diễn Joe của Pi giống cách diễn Kurosagi mình cũng hụt hẫng chút. Nhưng mà bạn này cũng rất ấn tượng với vai diễn Kurosagi của Pi thì phải. "I think Yamapi is a great choice for Joe. Watch his performance in Kurosagi, and you get an idea of how he can pull off Joe if you're at all familar with Ashita no Joe". Đây là câu bạn ấy viết trước khi xem Ashita No Joe. Vậy là, về tổng thể Pi đã không làm hỏng hình tượng của Joe hén. Đối với những fan manga có chút kỳ vọng vào Pi (như bạn này) thì cũng không đến nỗi làm bạn ấy phải thất vọng, còn với những fan manga mà vốn chẳng có chút kỳ vọng gì thì JoePi chắc chắn có thể gây cho họ đôi chút ngạc nhiên. Yaaay

    Mà các bạn định dẹp box Pi ở DAN thiệt hả. Là khóa box lại để người khác không vào viết bài được hay là xóa hẳn box luôn (dù mình không nghĩ là DAN cho phép như vậy). Cái đáng tiếc không phải là đống bài dịch hay mấy đồ được up lên đó mà là những bài cảm xúc, những đoạn tám nhảm hay những mẩu fangirl talk cơ. Dù sao thì một thread ở blog cũng không thể bằng một topic được. Như lúc update mà bỏ nội dung cũ đi có nhiều cái comment bên dưới chả ăn nhập đâu với đâu, mà giữ lại cả cũ cả mới thì sẽ dài lòng thòng, còn chia ra làm nhiều thread rồi gắn tag thì vừa rối vừa loãng.

    Trả lờiXóa
  29. Thật ra ko rõ là tr định thế nào với cái box đó. Nếu xóa đi thì thực sự rất tiếc, bao công lao ngày xưa để lên box, tuy sắp xếp chưa fải là ổn, nhưng cũng có vài topic đáng lưu giữ. Nhưng hiện giờ nếu k có ai vào update cái j ngòai topic tám nhảm cũng lâu lâu mới có bài thì cũng thật dở.
    Cái entry này, gọi là update thông tin, nhưng cơ bản là 1-2 tuần, có khi cả tháng có tin j hay ho thì t mới edit để gọi là có chủ đề để nói, chứ thực sự mn cmm vào thời điểm có cái j hot, thì cứ tám vs nhau, cũng k khác 1 topic tám nhảm cho lắm, k cần ăn nhập.

    Kể cũng hơi khó nghĩ >"<

    Trả lờiXóa
  30. Box Pi trong DAN thì tr nói chỉ xin phép khóa thôi, chứ không xóa ^^

    Mà hình như DAN cũng đâu cho phép xóa (nếu ss hiểu đúng luật điều hành forum thì là như thế). Nhà Mola đâu phải là những người duy nhất có toàn quyền quyết định đối với sự sống còn của box Pi. Bọn mình cũng chỉ là thành viên của DAN, quyền quyết định là do ở admin. Nếu bọn mình không hoạt động ở đó nữa thì sẽ có mem mới vào. Giống như nhà Mola đâu phải là những người đầu tiên tạo topic cho Pi ở DAN.

    Chỉ là trong lúc này, khi mình bỏ đi hết, không có người quản lý box, thì mình xin phép khóa box, tránh tình trạng spam bài, vậy thôi.

    Nhớ không lầm thì DAN có cái quy định nếu box nào không hoạt động tốt thì sẽ bị kéo xuống thành topic. Có lẽ box Pi sẽ rơi vào tình trạng đó cũng nên.

    Nghĩa là dù thế nào thì cũng không mất bài post của bọn mình đâu, trừ phi DAN phá sản và dẹp tiệm (như diễn đàn cũ của ss bị nè... haha) thì mới có chuyện bài vở bị xóa bỏ vĩnh viễn.

    Trả lờiXóa
  31. Riêng về việc box P ở DAN thì chắc là không khóa box được. Nếu như nhóm mình không hoạt động ở DAN thì để duy trì tình trạng các dv hoạt động ở DAN vẫn phải mở ở chế độ topic.
    Nên nếu chúng ta quyết định không hoạt động ở đó nữa thì sẽ set down xuống topic ^^

    Trả lờiXóa
  32. hoanguyendinh nói... "Mà hình như DAN cũng đâu cho phép xóa (nếu ss hiểu đúng luật điều hành forum thì là như thế). Nhà Mola đâu phải là những người duy nhất có toàn quyền quyết định đối với sự sống còn của box Pi. Bọn mình cũng chỉ là thành viên của DAN, quyền quyết định là do ở admin. Nếu bọn mình không hoạt động ở đó nữa thì sẽ có mem mới vào. Giống như nhà Mola đâu phải là những người đầu tiên tạo topic cho Pi ở DAN"
    ღnt3ღ nói... "Riêng về việc box P ở DAN thì chắc là không khóa box được. Nếu như nhóm mình không hoạt động ở DAN thì để duy trì tình trạng các dv hoạt động ở DAN vẫn phải mở ở chế độ topic.Nên nếu chúng ta quyết định không hoạt động ở đó nữa thì sẽ set down xuống topic ^^ "

    Yep, đó chính xác là những điều mình nghĩ

    Haru nói... "Nhưng hiện giờ nếu k có ai vào update cái j ngòai topic tám nhảm cũng lâu lâu mới có bài thì cũng thật dở".

    Đâu có dở đâu, mình khoái đọc mấy cái tám nhảm lắm, đọc thấy vui dễ sợ mà cũng biết được nhiều điều.

    hoanguyendinh: "Ah, phim của bạn Pi xếp thứ 3 trên box office. Đang thấy bối rối vì xem Granz thì không thấy nó hay gì cả, không lẽ AnJ còn dở hơn @___@"

    Hay dở thì em không biết nhưng mà em nghĩ Gantz dễ xem hơn ANJ, kỹ xảo hoành tráng, bắn nhau bùm xèo hấp dẫn người coi. Cả 2 phim đều làm dựa trên manga nhưng đối tượng độc giả của Gantz trẻ hơn ANJ. ANJ phát hành lần đầu tiên trong khoảng thời gian từ năm 68 đến 73, nghĩa là thế hệ độc giả trẻ thời kỳ đầu giờ tầm 53 đến 60 tuổi, không biết các cụ có đi xem phim không >.<

    Trả lờiXóa
  33. @ Nặc danh ở trên (không biết chỉ có một nặc danh hay nhiều nặc danh đang nói chuyện ở đây hen?!): nếu nói Gantz có kỹ xảo hoành tráng thì cũng không hẳn nghen. Ss thấy ngoài cái vụ làm biến mất người bằng tia laser ra thì mấy vụ đánh đấm xem tức cười quá trời. Cơ bản thì ss xem phim hành động của Nhật luôn cảm thấy chúng tức cười, trừ phim do Kim Thành Vũ đóng (biased thấy ơn luôn :))

    Mà, cái điều thắc mắc nhất khi xem Gantz là hông biết nó muốn truyền đạt điều gì luôn T___T Và cái dở của bộ phim (đối với ss) là nó không đủ sức thu hút ss đi đọc manga để tìm hiểu thêm.

    @ AnJ: có bạn đi xem về kể rành rọt từng phân đoạn, phải nói là spoiler hết ráo rồi =)) Tức cười là sau khi đọc spoiler, quyết định ngay lập tức là sau này sẽ mua DVD của nó :x:x Họ có quay cảnh Joe gào khóc. Và nếu bạn Pi diễn Joe theo phong cách của Kuro thì mình có lòng tin là cảnh này bạn Pi diễn ổn (hehe)

    @ Cả nhà: mọi người nghĩ gì về chuyện Pi hợp tác với Namie? Ss thấy buồn... hic... vì bạn Pi càng đi sâu vào mảng âm nhạc thì nghĩa là bạn sẽ ít đóng phim, ss chỉ khoái xem bạn Pi đóng phim thôi :((((((((((

    Trả lờiXóa
  34. Nói thế nào nhỉ, khoảng 1-2 năm gần đây, em cảm thấy sự xuống dốc của JE, ko chỉ trong mảng âm nhạc mà còn cả mảng phim ảnh nữa.
    Ngày xưa fim có zai JE rating thường ko đến nỗi thấp, hơn nữa fim nội dung cũng hấp dẫn, nhưng gần đây thì điều ngược lại xảy ra, rating càng ngày càng thụt lùi, bằng chứng mùa này vắng bóng zai JE, chỉ có bác Tsuyoshi vs Tegoshi. Cảm giác giờ zai JE ko còn đc trọng dụng nữa =.=
    Vậy nên giờ em lại ước gì Pi đc thêm 1 cái movie nữa :)), dù là phải chờ lâu thật, nhưng cảm giác đóng movie đc đầu tư nó có chất lượng vẫn hơn là drama, dĩ nhiên nói vậy ko có nghĩa là ko mong anh đóng drama :))
    Cũng là cảm nhận cá nhân thì JE dạo này tập trung đi sâu hơn vào mảng ca nhạc, ko chỉ riêng Pi mà cảm giác là tất cả, như là làm về ca nhạc thì sẽ kiếm đc hơn là cho zai đi đóng phim :)) Nên là có ko thik thì cũng chả làm gì đc, tình hình chung nó là vậy rồi ==

    Em k có ý kiến gì về việc collab vs Namie, ko nghe nhạc Namie mấy, chẳng biết có hợp ko, cứ phải chờ rồi nghe thử đã :)) Dẫu vậy đây cũng là cách tăng thêm tên tuổi của anh, nếu như collab thành công :D

    PS: yêu cầu của Haru hơi quá đáng là hy vọng ai cmm có thể để lại 1 cái nik hơn là để Nặc danh ko nhỉ, vốn từ đầu cũng k set chế độ nặc danh, nhưng nghĩ sẽ hơi phiền nếu như mn lười log in hay j đó nên cứ tạm thời để mn có thể nhận xét là Nặc danh. Dù sao cũng là vào tám vs nhau, nói chuyện vs 1 người ko biết danh tính có hơi kì :P

    Trả lờiXóa
  35. Mình thực sự rất thích phim Nhật và Pi là 1 ty to lớn đến từ jp. ^^ .Mình muốn upload phim lên online, để nhiều người cùng xem, và biết đến anh. Nhưng vì yêu cầu của team, ko cho phép nên mình muốn xin phép. vì mọi thứ đề credit về Team, mình chỉ là upload lại thôi. có nhiều người không có khả năng dl về. Mong là subteam xem xét.

    Trả lờiXóa
  36. To Haru: Lúc đầu mình vốn không biết là có thể chọn hiển thị tên mà không cần log in, nhưng ẩn danh trên thanh chọn lại bị chuyển thành nặc danh trên bài viết, thấy mắc cười quá nên vẫn dùng hoài, lúc đó không nghĩ ra là có thể gây nhầm lẫn cho mọi người, thành thật xin lỗi.
    Nhưng mình cũng có thắc mắc hơi quá đáng ^.^ là nếu đã không khuyến khích dùng ẩn danh sao không bỏ tùy chọn này đi. Người chọn ẩn danh không chỉ có mình mình, người lười log in lần này thì cũng có thể lười các lần khác và không phải ai cũng đọc được nhắn nhủ của bạn. Đến lúc đó lại mắc công nói lại?

    To sis Uyen Dinh: Tất cả các comment liên quan đến ANJ đều là của em. Hoành tráng ở đây là so với ANJ. Nếu đem so với truyện thì tạo hình nhân vật, phục trang, kỹ xảo đều làm tốt. Em chưa được xem phim, chỉ mới xem trailer. Trong trailer Kato (nhân vật do Matsuyama Kenichi đóng) chưa chết thì là khúc đầu truyện, lúc hai thằng nhóc học sinh cấp 3 đột nhiên bị quăng vào thế giới của Gantz, loay hoay chiến đấu để sinh tồn thì vụ đánh đấm buồn cười em lại thấy hợp lý và giống với truyện. Dù sao thì em cũng bỏ dở truyện này đến 2 lần, sau này với sự phát triển về mặt tính cách của nhân vật chính, sự xuất hiện của các tuyến nhân vật mới, bí mật của quả cầu Gantz dần được hé mở và mọi người bước vào trận chiến cuối cùng thì câu chuyện mới trở nên thú vị hơn. Có thể phim với thời lượng ngắn và không gian gói gọn trong phần đầu truyện không làm được điều này. Nhưng so với ANJ thì em vẫn thấy nó dễ coi và dễ thu hút sự chú ý hơn vì người Nhật (theo em) vốn chuộng robot, sex và những câu chuyện giả tưởng.

    Trả lờiXóa
  37. À thật ra là do tớ k thạo lắm các chức năng của blogspot, fần setting của cmm làm t hơi confused khi set nên cứ chọn cái tất cả bao gồm cả nặc danh cho đỡ fiền fức =)) btw sẽ thử lại xem thế nào :)) mình vẫn rất ngu mấy cái thiết kế blog :((

    @Hyoan ♥ SooHyun: nhìn nik tớ đoán bạn là fan Hàn nhỉ :D Nhật họ ko đc thoáng như Hàn, ngược lại họ đặt rất nặng vấn đề bản quyền, vì vậy các nhóm sub fim Nhật nói chung đều thoả thuận vs nhau 1 điều kiện là người xem ko đc upload trên streamsite, để tránh việc ở Nhật họ phát hiện ra (mình nói chắc cũng hơi khó hiểu, đại loại là việc share và sub fim Nhật gần như là fạm fáp :P), nếu phát hiện sẽ bị xoá và cảnh cáo. Có vài lần up show của nhật lên đã bị xoá và cảnh cáo trên utube rồi :((. Vậy nên hy vọng ko ai up sản phẩm việt sub của mola lên streamsite >"<

    Trả lờiXóa
  38. vô tình mình chui vô đây (thật ra tớ vào Mola down phim hoài mà ko lên tiếng), mình muốn nói một chút là mùa này ngoài Tsuypon và Tegoshi ra, còn có Aiba đóng trong Bartender nữa. :)

    à, mấy bữa nay mình gặp Pi nhiều, thấy lên SMAPxSMAP phần Judge talk để giới thiệu AnJ. Không hiểu sao mình thấy Pi vẫn còn hơi đơ và sợ sệt SMAP, dù lần này đã là lần 2 lên SmaSma T____T Pi cũng có lên SmaSation (show của Shingo làm MC) nữa, cái SmaStation có Pi lên giới thiệu lịch sử của Johnny's, có mấy hình chibi Pi nữa (làm mình nhớ tơi PPOI :">) nhưng cũng ko nói gì nhiều lắm vì chủ yếu là ngồi coi VTR.

    Trả lờiXóa
  39. @Haru: nói thiệt là ss thấy mừng vì giai JE không tràn ngập trên Jdorama đó (haha). Ss bị bội thực khi nhìn thấy bọn họ. Bởi vì nói thật lòng, giai JE không phải ai cũng biết diễn. Các đài truyền hình nên giành cơ hội cho các bạn diễn viên trẻ khác nữa chứ. Giống như hiện giờ, ss đang khoái diễn xuất của bạn Takeru nè (haha)

    Ss nghĩ thế mạnh của JE là concert, chỉ cần họ vấn tiếp tục tổ chức concert thì ngôi vị của họ không dễ gì bị đánh bật đâu ^^

    @Rum: có tên nên dễ nói chuyện hơn nè ^^

    Về Gantz, thiệt ra ss thấy đoạn đầu của nó hay. Bằng chứng là dù ss không hiểu nó đang kể chuyện gì, nó vẫn có đủ tình tiết hấp dẫn để thu hút ss xem tiếp. Ss bắt đầu tức cười từ giữa phim trở về sau, từ đoạn bạn Nino (không nhớ tên nhân vật) học cách sử dụng bộ áo khoác. Coi chỗ này nhớ đến Spiderman và đoạn bạn í học cách sử dụng web (haha). Đoạn cuối thì vừa coi vừa nghĩ tới... cải lương T__T

    @Lily: mình nghĩ dù Pi có làm việc với Smap thêm một chục lần nữa thì bạn í vẫn có vẻ sợ sệt như thế hà. Bạn Pi có cái suy nghĩ nề nếp về sempai-kouhai rất rõ. Đến cả Takki mà bạn Pi vẫn giữ kẽ khi đứng gần nữa là ^^

    Trả lờiXóa
  40. Clap clap!* hớn* cuối cùng cũng phát hiện 1 cái Fansite của P ở VN!* bay bổng* blah blah… vui quá không biết nói gì ạ.! Anyway, lão P đã già thêm 1 tuổi rồi! hãy kết hôn và lập gia đình với Toma đê!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!>:<

    Trả lờiXóa
  41. Mình thấy VN chưa có fansite Gakky nên lập 1 cái, không biết có được hưởng ứng ko đây :) , các bạn ở mola ghé thăm thử nhé, nếu được cho mình ké cái link thì tốt quá :), "gakkyvn.blogspot.com" .Arigatou gozaimasu!

    Trả lờiXóa
  42. Chào nhà Mola! Mình cũng là fan Pi!
    Sau ANJ, mong Pi sớm trở lại như hồi ProDai, tóc ngắn và thư sinh. Ko thik Pi cơ bắp :((

    Trả lờiXóa
  43. Fansite của Pi-chan đây sao, nghe đồn lâu rồi mà giờ mới có cơ hội mò vào ^^.
    Mình cũng không có ý gì đâu nhưng mà ... có cái phần đầu ý có đoạn "Còn đây là 1 entry chuyên để update những thông tin, hoạt động mới nhất của YamaP nói riêng cũng như NEWS nói chung,..." Chỗ đó, mình nghĩ là nên bỏ NEWS ra nhé, vì Pi ko còn là leader của NEWS nữa mà >"<

    Trả lờiXóa
  44. trong phim mới tóc anh sao thế ;_; anh đẹp thế mà nhìn cái đầu em ko dỡ dc là sao. thật dìm hàng, stylist mù hết rùi.

    Trả lờiXóa
  45. Lâu lắm rồi mới thấy Mola update thông tin mới. Cả nhà đi đâu hết rồi :(

    Trả lờiXóa
  46. Giờ ai cũng đi làm nên bận hết rồi à ;_____;

    Trả lờiXóa