Chủ Nhật, 27 tháng 2, 2011

[TV show] Oshareism 06.02.2011 - guest: YamaPi

Đây là PJ siêu bí mật của Haru để mừng sinh nhật tr3 (trangtretruc), 1 thành viên tích cực của nhà Mola - 25/2/2011, tuy vậy do vô cùng nhiều trục trặc trong khâu encode nên tới giờ mới có thể release và đã trễ mất 2 ngày so với dự tính T______T , gomen ne T________T.
Nhưng thà muộn còn hơn ko có j nhỉ :").
Happy birthday \:D/

Luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé, khó khăn gì cũng đập tan nhé, tiếp tục cùng những thành viên khác của Mola thực hiện thêm nhiều PJ nữa nhé :D

Và đây là món quà của Mola \:D/


Oshareism là 1 chương trình talkshow, hàng tuần thường mời các nghệ sĩ lên để tham gia nói chuyện. Số ngày 6/2/2011, khách mời của chương trình là YamaPi, anh lên để promo cho movie sắp (giờ là đã rồi) công chiếu của mình: Ashita no Joe.
Cho tới giờ thì trong tất cả các show đi promo cho AnJ thì tớ vẫn thích show này nhất, từ những câu chuyện từ hồi bé mới hoạt động trong JE đến những điều funny trong cuộc sống hiện tại của 1 idol, những sở thích và thói quen, có thể đó là những điều bạn đã biết hay chưa biết hoặc chỉ là tin đồn, cùng chúng tớ xem nhé xD~ super kawaii YamaPi xD~



Translator: linhkokoro
Typesetter: Haru
Encoder: Xèo-chan (cảm ơn bạn Xèo đã cứu mình ;__; )
Thanks suketeru@LJ for eng softsub

DOWNLOAD

HD: MU
MF

Đây là sản phẩm việt sub fan for fan. Tuyệt đối không mua bán hay upload lên các streamsite. Thanks :D

6 nhận xét:

  1. ^o^
    Thank u very much
    Iu mọi người trong nhà Mola quá :x
    @ss U:
    Tình yêu và niềm hạnh phúc cùng phân chia với mọi người mà ss ;) E thấy mổi lần nhà mình sub Pj sinh nhật đều đáng yêu, hay cả :x

    Trả lờiXóa
  2. tớ xin nhé xD
    hưởng ké cái bánh sinh nhật

    Trả lờiXóa
  3. Sankyuu! Tận bây giờ mới đi lục mà link vẫn còn sống, mừng quá đi à ^^

    Trả lờiXóa
  4. link die het rui, có bạn nào đầy lòng trắc ẩn còn giữ file này thì up giúp mình với. Mình tìm mòn con mắt mà cả engsub cũng k có lun.
    Please, please *kêu gọi* *kêu gọi*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. me too. T cũng tìm mòn mắt đồ của Pi mà giờ die hết. Các fansub từ eng tới viet cũng đều k còn hoạt động T_T

      Xóa