Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2008

[FujiTV 2008] CODE BLUE


* Tựa phim: コード・ブルー
* Tựa phim (Romaji): Code Blue
*Tagline: ドクターヘリ緊急救命 /Doctor Heli Kinkyuu Kyumei
* Thể loại: Y học
* Đài phát sóng: Fuji TV
* Thời kì phát sóng: 7/2008
*Giờ phát sóng: 10 giờ tối thứ năm
*Theme song: HANABI by Mr Children

----Cast----

Yamashita Tomohisa vai Aizawa Kousaku



Aragaki Yui vai Shiraishi Megumi



Toda Erika vai Hiyama Mihoko



Higa Manami vai Saejima Haruka



Asari Yosuke vai Fuikawa Kazuo



Yanagiba Toshiro vai Kuroda Shuji



Ryo vai Mutsui Kanna



Katsumura Masanobu vai Morimoto Tadashi



Kodama Kiyoshi vai Tadokoro Yoshiaki



----Nội dung----

Tên đầy đủ của bộ phim là Code Blue: Doctor Heli Kinkyu Kyumei.. Nội dung dựa trên ý tưởng của Nhật về một dịch vụ y tế khẩn cấp sử dụng máy bay trực thăng để tìm kiếm một cách nhanh chóng những người cần trợ giúp. Một dự thảo đặc biệt đã được thông qua vào tháng 6/2007, điều này sẽ thúc đẩy việc phổ biến của hệ thống.

Câu chuyện xoay quanh năm thanh niên trẻ, đều có mục tiêu trở thành flight doctor. Trong đấy có Aizawa (Yamashita Tomohisa thủ vai) sẽ vào vai một bác sĩ thực tập trẻ, làm việc dưới sự hướng dẫn của một bác sĩ (flight doctor) có kinh nghiệm (Toshiro Yanagiba), là một thanh niên có khát vọng mãnh liệt muốn mình trở nên ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong ngành y, tự tin vào tài năng của chính mình, hiểu rõ bệnh tình của bệnh nhân hơn bất cứ ai. Shiraishi (Aragaki Yui thủ vai) có bố là một danh y nổi tiếng, vì muốn trở thành một flight doctor mà đến trung tâm cấp cứu làm việc. Hiyama (Toda Erika thủ vai) là một người có cá tính mạnh mẽ, rất ghét phải thất bại. Fuikawa (Asari Yosuke thủ vai) là một bác sĩ rất có tài ít nhưng nói thì nhiều và Higa Manami vào vai một nữ ý tá mạnh mẽ hết mình phấn đấu mục tiêu.

"Đã là một bác sĩ có tư cách ngồi trên trực thăng, thì ko được phép xảy ra sơ xuất! Hai từ "sai xuất" chính là đồng nghĩa với làm cho bệnh nhân tử vong. Những người có tư cách ngồi trên trực thăng phải là những người có kĩ thuật cao, bình tĩnh, chịu được áp lực của công việc, là người có nghị lực. Trong những người các cậu ai ko có năng lực thì sẽ bị đào thải, có biết ko?". Vì một mục tiêu mà 5 thanh niên cùng vào thực tập ở trung tâm cấp cứu Chiba Hokusoh. Đấy là những thanh niên tích cực, nhiệt huyết với công việc, sau những sự việc xảy ra làm cho họ ngày một trưởng thành hơn, có tâm huyết với nghề hơn.

Source:Wiki

Bộ phim được Mola FS hợp tác với DST làm phụ đề tiếng việt, các bạn vào đây để download miễn phí:
http://dienanh.net/forums/showthread.php?t=43973
(phải reg nick mới down được ^^)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét