Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2008

[Mola+KFC] Duy nhất một tình yêu - Tata Hitotsu no Koi - 10/10

Bộ phim được việt sub với sự hợp tác giữa KFC [aka iPH] và Mola Fansubs



Tên phim: たったひとつの恋
Tên Romaji: Tatta Hitotsu no Koi
Tên Tiếng Anh: Just One Love / Love of my Life
Kiểu phim: Renzoku
Thể loại: Tình cảm
Đài phát sóng: NTV
Thời gian phát sóng: 14/10/06 -> 16/12/06
Giờ phát sóng: Thứ 7 lúc 21h00
Bài hát chủ đề: Bokura no Machi de by KAT-TUN

user posted imageTranslator : kompoko, JennyRuan@MOLA

user posted imageTyperset & Karaoke : ruacon@MOLA

user posted imageEncoder : rubyruby, meocondilac_202009@KFC



Sơ lược về nội dung

" Tatta Hitotsu no Koi " kể về 1 mối tình lãng mạn giữa chàng thanh niên nhà nghèo làm nghề sửa máy và cô tiểu thư của cửa hàng trang sức giàu có.
Đề tài về tình yêu chênh lệch giai cấp này tưởng chừng cũ nhưng ngay từ những phút đầu
của phim , người xem không khỏi bị cuốn hút bới lối diễn xuất của cặp nhân vật chính mà còn bị tình tiết nhẹ nhàng,lãng mạng trong phim níu lại.
Phim như sự kết hợp nhẹ nhàng giữa mối tình "Titanic" và "Romeo & Juliet" nhưng
với 1 kết thúc có hậu

user posted image

user posted imageTập 1 http://www.megaupload.com/?d=LZNBMXH3

MF:
Part 1 Part2 Part 3
user posted imageTập 2 http://www.megaupload.com/?d=KIA7KMQ8

MF: Part 1 Part2 Part 3
user posted imageTập 3 http://www.megaupload.com/?d=MEQW1A6L

MF:
Part1 Part2
user posted imageTập 4 http://www.megaupload.com/?d=VN53MK3T

Phim được việtsub và chia sẻ miễn phí, không sử dụng với mục đích thương mại, không upload lên các streamsite như youtube, clipvn, crunchyroll, veoh ...
Khi copy thông tin, bài viết hay link down từ trang web này, phải ghi rõ nguồn "Credit: Mola Fansubs" và dẫn link về trang này.

31 nhận xét:

  1. thanks so much
    mình nói thật mình là fan Kame, Yamapi chỉ đứng thứ 2 thui( thích từ hồi xem Nobuta, nhìn ngộ ngộ, yêu yêu).
    tìm film này mỏi mắt nhưng chỉ có sub anh, mình học tiếng nhật nhưng chưa đủ trình để hiểu, tiếng anh thì ngu mà tìm tiếng việt thì không có, may sao lò dò trong DAN thì thấy, rồi nhìn thấy Mola, aaaaaaaaaaa sướng điên người. Mình không có khả năng giúp làm sub nhưng mình sẽ luôn ủng hộ Mola( nhưng mình vẫn yêu Kame nhất nha).
    1 lần nữa xin cảm ơn đã chia sẻ.
    arigatou gozaimasu

    Trả lờiXóa
  2. Mình thích Haruka lắm , Mola còn phim nào của Haruka ko cho mình biết với , thuận luôn kể cho nghe kết cục của phim này đi :D , nghiền quá chờ lâu ko chịu nổi

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Nói trước kết thúc thì mất hay bạn ạ, cứ xem phim đi rồi sẽ biết. Sắp tới đợt tết rảnh Mola sẽ cố gắng hoàn thành phim, vậy nên bạn chịu khó chờ nhé :D

    Trả lờiXóa
  5. MÌNH RẤT BIẾT ƠN nhưng còn link nào khác không, MU khó lắm

    Trả lờiXóa
  6. Mình rất cám ơn Mola Fansubs vì đã dịch bộ phim này. Dạo này mình xem film của japan khá nhiều và rất thích film kiểu này. Mong các bạn hoàn thành bộ film để cho mọi người được xem. Cám ơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  7. Hix lau ra tap moi' qua'. Mong ngong' tung` ngay` ...

    Trả lờiXóa
  8. Ko hối sub bạn nhé, vì chúng tớ ai cũng bận cả.

    Trả lờiXóa
  9. Đúng rùi đừng hối sub, team mola đã làm cho là quý rồi, mình ủng hộ các bạn nhiều lắm. Rảnh thì làm tiếp nhá, cố lên

    Trả lờiXóa
  10. cam on mola da lam tiep tap 7. Cam on cac ban rat nhieu

    Trả lờiXóa
  11. minh thich phim nhat ban tu hoi con be ty,tu cai hoi xem phim osin ay.phim nhat ban rat nhe nhang nhung ma cam dong.nhung ve sau nay ko co dieu kien xem may.gan day khi xem phim cyborg girl niem dam me trong minh lai troi day.va dac biet minh de y toi dien vien ayase hakura(co khi ket roi cung nen) va the la luc loi tim phim cua co ay.rat may la minh tim thay mola chu ko thi toan xem bang phu de tieng anh ah(nan^^).cam on cac ban.co gang lam them nhieu phim nua nhe.ah tien the neu co thoi gian roi thi mola lam phim ichi nhe.minh moi down ve nhung toan xem bang tieng nhat luon(hieu duoc 1%).neu duoc cam on cac ban nhieu

    Trả lờiXóa
  12. mola oi tiep tuc di huhu, that su xem film nay khong the dung duoc, noi dung hay qua, ngay cang ket film nhat

    Trả lờiXóa
  13. hi.ban cung xem phim nay ha.hay qua dung ko.dang den doan hay ma.nhug hinh nhu cac ban ben Mola dang ban hay sao ay.dung la hoi hop de doi theo tung tap duoc upload.nhug minh ko cho duoc nhu ban nen da xem het phim roi^^.doi cac ban dich xong roi up len vay

    Trả lờiXóa
  14. phai noi la film qua hay, dao nay thich film nhat qua di, film tinh cam lam rat hay chu khong nhu han quoc lam chan chet, suot ngay 1 kieu lap di lap lai. Nhat lam film tinh cam thi dien bien rat hay va cuon hut nguoi xem. Co len cac ban Mola, lun ung ho cac ban

    Trả lờiXóa
  15. minh voi ban cung so thich roi.neu co ranh thi len yahoo noi chuyen nhe.add nick cua minh nhe:aloneheart_c.minh cung thich phim nhat lam.hihi

    Trả lờiXóa
  16. nghe đồn film hay mò mãi k thấy vietsub, hay qua tìm dc mola thanx mọi ng nhìu nha. àh nếu có khó khăn gì về dịch thì mình có thể giúp. tuy nhiên mình chỉ giúp dịch thui chứ k upload dc :D, có gì llạc: bingo_pham@yahoo.com hen, ah mình dịch từ A-V :D

    Trả lờiXóa
  17. Cám ơn Mola đã ra tập tiếp theo. Lần này mình chờ ra nốt 2 tập vậy. Một bộ phim rất hay.Cám ơn mola rất nhiều vì đã làm sub

    Trả lờiXóa
  18. Hy vọng nhóm sớm ra 2 tập còn lại :D Thank nhóm sub

    Trả lờiXóa
  19. ^^ Bọn tớ cũng muốn sub cho xong nó lắm. Nhưng mỗi PJ đều có nguyên nhân khó nói riêng...các bạn chịu khó chờ nhé ^^

    Trả lờiXóa
  20. Chi can cac ban lam het bo duoc rui :D. Xem hay qua, rat mong cho 2 tap con lai duoc ra not. Cam on mola lan nua :P

    Trả lờiXóa
  21. Hix van chua co tap tiep ah, Cac ban mola co dinh lam not ko the

    Trả lờiXóa
  22. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  23. Nếu bọn tớ ko có ý định làm nốt thì có vấn đề gì ko bạn *chớp chớp*

    Bọn t cũng chỉ là những học sinh sinh viên, làm sub free là vì yêu thích, ham hố muốn phổ biến phim Nhật, chứ ko phải là 1 nhiệm vụ bắt buộc, hy vọng là sau này sẽ ko có ai giục sub nữa.

    Trả lờiXóa
  24. Vì các bạn làm là free nên đâu có ai giục các bạn liên tục. Từ hồi biết mola làm sub film này đã là nửa năm ngóng trông, mọi người chỉ muốn được thưởng thức một bộ film hay và có kết thúc. Film mola làm sub cũng chỉ còn 2 tập chứ không nhiều nhặn gì. Nếu bạn nói như trên là chỉ để phổ biến thì các bạn không cần làm sub đâu mà chỉ cần giới thiệu thôi là đủ rồi, những người đã xem film do mola làm sub đã mất công ngóng trông một bộ film sẽ có kết thúc và những proj film khác chắc cũng sẽ treo thế này . Nếu các bạn yêu film nhật thì chắc không để một bộ film hay tạm dừng như thế này đâu.
    Bên krfilm đã bắt đầu làm sub film này rồi nhưng mình vẫn muốn mola Fansubs là nơi đầu tiên dịch hết được film này vì đã theo dõi nó từ ngày đầu mola làm sub rồi.
    P/s : dù các bạn có làm nữa hay không thì mình cũng cảm ơn các bạn đã làm sub cho một bộ film hay và mình được biết đến mola fansubs

    Trả lờiXóa
  25. Bình tĩnh lại nào ^^ ko fải là bọn tớ ko muốn làm tiếp nhưng hiện jờ việc sub phim này tuỳ thuộc vào bạn translator hợp tác với nhà Mola. Bạn ấy nói cũng sẽ cố hết sức để complete pj này nên các bạn hãy kiên nhẫn thêm nhé! Hy vọng các bạn vẫn ủng hộ bọn tớ ;)

    Trả lờiXóa
  26. Tớ vẫn ủng hộ và cám ơn mola vì đã làm sub thôi, tại vì có người nói ở trên như là bọn tớ đi an xin, ai cho sub film thì cho không bằng. Theo chân mola nửa năm rồi chứ ít đâu, từ hồi thích film nhật đến giờ, bộ này mình thấy hay nhất vì nội dung nhẹ nhàng.

    Cảm ơn mola lần nữa vì đã làm sub.
    Hiện tại bên krfilm cũng đã làm sub rồi. Không biết tiến độ ra sao thui, nên mình mới mong mola là bên đầu tiên finish bộ này

    Trả lờiXóa
  27. That. su rat cam on Mola da tiep tuc lam` tiep tap 9,minh` da cho` film nay` lau lam rui`,va rat muon xem happy ending cua bo film,cuoi cug` cug~ co tap 9,cac ban lam` sub rat hay,xin cam on cac ban rat' nhieu` nhieu` nhieu`

    Trả lờiXóa
  28. ban oi, part 1 ep 4 khong down duoc. ban co the up lai duoc ko?
    Thank nha ^^

    Trả lờiXóa
  29. Film này hay wá :D
    Mà fansub encocde film bằng soft gì mà ra đuôi RMVB chát lượng tốt wá :-/

    Trả lờiXóa
  30. Mình mới down về bản 720p nhưng nhỡ ko có softsub. Nhóm dịch có thể share cho mình được cái sub được ko ạ. Thật ngại vì đòi hỏi nhưng nếu xóa đi cả bộ trong máy thì phí quá.

    Trả lờiXóa
  31. Bọn mình chỉ làm hardsub nên hầu như ko còn giữ softsub nữa, mong bạn thông cảm

    Trả lờiXóa