Thứ Năm, 18 tháng 12, 2008

[Mola Fansubs] Jounetsu Tairiku


Nếu như bạn chỉ hiểu về YamaP một tí ti đi nữa, thì bạn hãy nên xem phóng sự Jounetsu Tairiku.

Thật khó mà nói rõ cảm xúc sau khi xem xong 24 phút của Jounetsu Tairiku. Mọi người có thể cho YamaP là một idol chỉ dựa vào vẻ bề ngoài, nhưng theo tôi thì YamaP đạt được những gì hiện có của mình chính là nhờ sự "kiên trì, nổ lực không ngừng"; "Một khi đã làm thì tôi không muốn thua cuộc". Riêng việc viết Nhật Kí, P đã viết liên tục 5 năm không ngừng nghĩ, trở thành 1 công việc ko thể thiếu hàng ngày. Chính vì sự duy trì thói quen của P mà fans P cũng rất kiên trì mỗi ngày chờ đọc Nhật Kí của P ^^ Phải chăng đây là động lực mỗi ngày của P ne?
Xem xong Jounetsu Tairiku tôi mới biết vì sao P ko thích Giáng Sinh, ý thức về trách nhiệm của 1 người đàn ông đã hình thành trong P khi còn nhỏ.................

Photobucket

Download:

Được việtsub và chia sẻ miễn phí, không sử dụng với mục đích thương mại, không upload lên các streamsite như youtube, clipvn, crunchyroll, veoh ...Khi copy thông tin, bài viết hay link down từ trang web này, phải ghi rõ nguồn "Credit: Mola Fansubs" và dẫn link về trang này.

3 nhận xét:

  1. Xem cái này hiểu thêm đc về Pi nhiều ^^ Thanks Mola FS

    Trả lờiXóa
  2. Cái này tớ đã xem rồi. Tuy chỉ có hơn 20 phút nhưng nó thực sự rất cảm động. Pi thành công như bây giờ là do sự cố gắng của bản thân rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  3. ':X:X:X:X:X:X iu PI :X:X:X:X iu MOLA

    Trả lờiXóa