Thứ Tư, 13 tháng 5, 2009

Potato 0609



Yamashita Tomohisa
Người theo đuổi ước mơ của mình cả đời rất đáng được tôn trọng.


Q: Thứ mà cả đời không thể nào bỏ mặc không lo là gì?

A: Gia đình, bạn bè. Liên quan đến những việc này thì không có bất kì lí do gì. Nhưng "thứ" không muốn bỏ mặc không lo thì không có. Mặc dù cũng có thứ tôi rất trân trọng nhưng hoài niệm với đồ vật thì không đến mức đấy.

Q: Anh tôn trọng những người như thế nào?

A: Những người theo đuổi ước mơ của mình. Và những người vì thực hiện ước mơ của mình mà ra sức hành động cũng rất tuyệt. Ước mơ đấy là gì thì đương nhiên là cái gì cũng được. Chỉ cần hướng đến mục tiêu đấy mà ra sức phấn đấu thì không có gì là không được. Những người xung quanh tôi như thế cũng rất nhiều. Nhưng nói tổng quát thì số người đấy hơi ít nhỉ. Tôi cũng muốn vì ước mơ của mình mà hết sức cố gắng.

Q: Tâm trạng của anh sau khi 24 tuổi là?

A: Hầu như đã sang tuổi 24 rồi nhưng không có gì thay đổi cả...(cười). Thường làm những việc mình thích làm. Hướng đến mục tiêu của mình mà cố gắng.

Q: Người lớn tuổi, nhỏ tuổi, cùng tuổi. Anh dễ nói chuyện với người nào hơn?

A: Đều không giỏi cho lắm, chỉ có bạn bè của tôi là dễ nói chuyện (cười). Thực ra thì lần đầu tiên gặp mặt thì thế nào cũng không mấy nói chuyện nhiều. Mặc dù tôi không nhớ rõ làm sao mà mối quan hệ với bạn bè của tôi bây giờ trở nên tốt hơn. Nhưng bạn bè của tôi có người tuổi lớn hơn cũng có người tuổi nhỏ hơn. Giai đoạn của tuổi tác thật sự rất nhiều. Nhưng người khoảng 28 tuổi thì có thể nói chuyện về XXX "Anh đang làm gì thế", còn nhỏ tuổi thì nói với cậu ta "Cậu làm cái gì thế?"....Dừng. Bạn tôi hình như không như thế (cười) Nhưng tuổi tác nhỏ mà chơi rất vui thì vẫn có đấy.

Q: Sau này việc muốn thực hiện là gì?

A: Thuật bay. Bây giờ thật sự có ý nghĩ mãnh liệt về nó. Đây thực ra chính là kĩ thuật bay trong DRAGON BALL. Đấy là ước mơ từ nhỏ của tôi đấy. Bây giờ nằm mơ, thỉnh thoảnh thấy mình có thể bay lên được, khoảng 3 cm (cười) Thường xuyên tôi vừa nghĩ "Ah~ Mình có thể bay lên được chút rồi" thì "Ah~" rớt xuống rồi.

Q: Điểm hay của "Koi no ABO"?

A: Là một ca khúc rất vui vẻ. Vì cảm thấy nó có thể làm cho mọi người hưng phấn.Xã hội bây giờ khá u tối, vì thế xin hãy nghe thử. Lấy lại được tinh thần thì tốt quá còn gì. Và nói đến nhóm máu thì tôi thuộc nhóm máu ABO (cười) Vì con người không phải chỉ có một tính cách. Bình thường nói đến tính cách của mỗi nhóm máu thì mỗi người đều có một chút.

Trans by nt3
pics:
Credits: vendy.blog ; watchful@LJ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét