Thứ Năm, 14 tháng 5, 2009

wink up 0609



Q: Ai là linh hồn chính của NewS?

A: Tất cả các thành viên đều là linh hồn chính của NewS, mỗi người đều có tính cách riêng của chính mình. Khi tôi đứng ngoài quan sát sẽ cảm thấy "cậu ấy làm như vậy sẽ tốt hơn" nhưng tuyệt đối không nói ra. Không chừng cậu ấy cảm thấy mình rất quan trọng. Hơn nữa nếu như vì ý kiến của tôi mà thay đổi ý kiến, nói không chừng sẽ làm mất đi tính cách vốn có của cậu ấy.

Q: Vì NewS hiện tại thêm những thay đổi mới mẻ?

A: Hiện tôi vẫn đang trong quá trình thăm dò, tìm kiếm. Lúc trước cũng không mấy nghĩ ra việc này, nhưng bây giờ đang suy nghĩ nó một cách nghiêm túc. Không chỉ nghĩ về nhóm mà còn nghĩ về bản thân mình sau này phải như thế nào...Ví dụ tôi muốn cho dù là thất bại cũng muốn dốc hết sức đặt cược vào cái gì đó. Gần đây dần dân quên đi tâm trạng có khát vọng theo đuổi mục tiêu gì...Cảm giác mãnh liệt "mình hãy thay đổi đi" Bước đầu tiên của việc này là tôi muốn thay đổi phong cách tóc quăn so với những phong cách lúc truớc không giống nhau trên Wink Up. Nói ý kiến của mình cho Staff và được mọi người tán thành. Đương nhiên không phải tháng nào cũng thế, cần tìm đúng thời cơ để đưa ý đồ muốn đưa tóc quăn vào chủ đề của tháng. NewS bắt đầu từ bây giờ sẽ có những thay đổi.

Q: Từ góc độ của mình nhìn về NewS của ngày hôm nay.

A: Cảm giác lớn nhất chính là đã quen rồi. Họ chính là những người bạn cho dù vui vẻ, đau buồn đều có thể cùng chia sẽ. Lúc nảy Massu và Yuya nhìn thấy tôi vẽ trong khung của mình "nghĩ ngơi 1 lần" của số bảo tháng 5 về 10 Q của NewS. Sau đấy chạy đến trách tôi "Chuyện này là thế nào?", "Sao lại như vậy chứ?". Tôi liền nghĩ "Có liên quan gì sao? Có liền quan gì sao?". Nếu như đổi lại là lúc trước thì tôi sẽ khách sáo mà không nói...

Q: Mục tiêu sau này của NewS?

A: Nói thật là tôi cũng không rõ. Mỗi người ai cũng có thể nghĩ là "Natural". Mặc dù cũng có nghĩ qua mình nên nhìn lên mà cố gắng thể hiện xuất sắc hơn nữa. Tài năng của mình rốt cuộc là nên thể hiện ra ngoài hay là vẫn tiếp tục nén lại...khoảng thời gian như thế này. Nhưng bây giờ có cảm giác như mình có chút gì đó vô dụng. Gần đây có đi ăn cơm cùng Toma và cũng suy nghĩ kĩ về vấn đề này. Trên con đường diễn xuất của Toma không ngừng tiến về phía trước. Hình như khi nói chuyện với Toma tôi cảm thấy mình rất vô dụng. Lúc nãy cũng có nhắc về khoảng thời gian tôi và Toma cũng nhau theo đuổi ước mơ của mình. Tôi muốn 1 lần nữa tìm lại cảm giác như thế. Đi cùng Toma thường bị những tình tiết này nhắc nhở chính tôi. Đối với tôi cậu ấy là người rất quan trọng.

Trans by nt3
Pics: Credits: vendy.blog ; watchful@LJ ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét